Trang tin từ LHSVN.com.vn

Trang tin từ LHSVN.com.vn
CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI LHSVN.com.vn.

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2011

CHÚC MỪNG PGS.TS NGUYỄN HỒNG SƠN

Sáng 15/3/2011, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng nhà trường nhiệm kỳ 2011 - 2016 cho PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn. Bạn Nguyễn Hồng Sơn là LHS lớp A2 và học trường MGU, sau đó làm tiếp NCS Tiến sỹ.



Tới dự buổi lễ có bà Đại sứ quán New Zealand và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam; ông Christopher W. Hodges - Tham tán Văn hóa Thông tin, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam; ông Matsunaga Masae - Phó trưởng đại diện JICA tại Việt Nam; Giáo sư Micheal Hoey - Phó Giám đốc Đại học Liverpool và GS. Tom Cannon đến từ Vương quốc Anh; ông Nguyễn Văn Vui - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Bộ GD&ĐT; GS.TS Nguyễn Xuân Thắng - Ủy viên TW Đảng, Phó Chủ tịch Viện KHXHVN cùng đại diện các bộ, ban, ngành, các viện nghiên cứu, các trường đại học, các cơ quan, các tập đoàn doanh nghiệp, đối tác trong nước và quốc tế của Trường ĐHKT.

Về phía ĐHQGHN có GS.TS Mai Trọng Nhuận - Giám đốc ĐHQGHN cùng các Phó Giám đốc, đại diện các văn phòng, các ban chức năng, các đơn trị trực thuộc cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên Trường ĐHKT đã tham dự buổi lễ.

 GS.TS Mai Trọng Nhuận - Giám đốc ĐHQGHN đã trao Quyết định bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn giữ chức Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN và mong rằng Hiệu trường Nguyễn Hồng Sơn sẽ kế tục xuất sắc những thành tựu Trường ĐHKT đã đạt được và đặc biệt tập trung thực hiện 3 việc: 1) Tiếp tục thực hiện thật tốt nhiệm vụ chiến lược làm nòng cốt để sớm đưa ĐHKT đạt chuẩn quốc tế ở một số lĩnh vực mình có thế mạnh riêng trên nền tảng khoa học cơ bản mạnh và khoa học xã hội nhân văn của ĐHQGHN; 2) Tạo dựng thành công mô hình trường đại học nghiên cứu; và 3) Tạo dựng lên một mô hình liên kết, liên thông hợp tác toàn diện trong ĐHQGHN, sử dụng hiệu quả nguồn lực chung, phát huy lợi thế đa ngành, đa lĩnh vực để sớm đạt chuẩn quốc tế.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã phát biểu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Đảng bộ TP. Hà Nội, Thường vụ Đảng ủy và Ban Giám đốc ĐHQGHN đã tin tưởng, ủng hộ và tạo cơ hội cho ông được tiếp nhận vị trí Hiệu trưởng Trường ĐHKT. Ông cũng hứa sẽ cùng Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Trường ĐHKT tăng cường đoàn kết, chủ động và tích cực khắc phục khó khăn tìm mọi giải pháp phát huy tối đa các nguồn lực để cùng với đội ngũ cán bộ, viên chức, sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh của Nhà trường tiếp tục hoàn thành tốt các mục tiêu đã đặt ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy để lại ý kiến hoặc chia sẻ của bạn cùng tác giả nhé. Nhớ để lại tên để LHSVN còn cảm ơn bạn.