Trang tin từ LHSVN.com.vn

Trang tin từ LHSVN.com.vn
CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI LHSVN.com.vn.

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

CHÚC MỪNG CHÁU NGUYỄN PHƯƠNG ANH ĐĂNG QUANG HOA HẬU NGƯỜI VIỆT CHÂU ÂU 2011


Tối ngày 06.08.2011, 22 thí sinh tiêu biểu được lựa chọn qua các cuộc sơ tuyển ở Đức, Séc và một số nước Châu Âu khác đã có mặt tại Nhà Hát Admiralspalast Berlin (CHLB Đức) để tham dự đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2011 lần thứ 3.

* HOA HẬU CHÂU Á tại HUNGARY

Tới dự đêm chung kết có ông Đại sứ Đỗ Hoà Bình, Hoa hậu Người Việt Châu Âu 2009 Nguyễn Ngọc Kiều Khanh cùng nhiều quan khách, các nhà tài trợ cho cuộc thi và hơn ngàn khán giả từ khắp nơi tới cổ vũ cho các thí sinh.

Mặc dù chỉ có hai ngày để chuẩn bị cho đêm chung kết nhưng các thí sinh đã có những màn trình diễn rất ấn tượng trong các cuộc thi áo dài, áo tắm, dạ hội và tài năng.

Người đẹp mang số báo danh 45 đến từ Hungary đã rất xuất sắc vượt qua 21 thí sinh còn lại để đăng quang trong đêm chung kết.

Nguyễn Phương Anh đã chinh phục Ban giám khảo và rất nhiều khán giả có mặt trong hội trường bằng câu trả lời rất "ấn tượng" trong vòng thi ứng xử. Để tạo sự công bằng cho tất cả các thí sinh, Ban Giám Khảo đã có một câu hỏi chung dành cho tất cả các người đẹp.

Khi được hỏi: "Bạn nghĩ gì về cuộc thi HHNV tại Châu Âu?", Nguyễn Phương Anh sau một vài phút run vì hồi hộp đã trả lời ngắn gọn: "Theo em cuộc thi HHNV tại Châu Âu rất hay vì trong cuộc thi này em đã gặp được rất nhiều bạn bè, học hỏi được rất nhiều điều và chưa bao giờ em nói được tiếng Việt nhiều như thế này."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy để lại ý kiến hoặc chia sẻ của bạn cùng tác giả nhé. Nhớ để lại tên để LHSVN còn cảm ơn bạn.