Trang tin từ LHSVN.com.vn

Trang tin từ LHSVN.com.vn
CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI LHSVN.com.vn.

Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

QUÊ HƯƠNG LÀ CHÙM KHẾ NGỌT

Sáng 8/7/2011, Trại hè Việt Nam 2011 chính thức diễn ra tại vườn hoa Lý Tự Trọng (Tây Hồ, Hà Nội) với sự tham gia của 150 đại biểu thanh niên, sinh viên kiều bào đến từ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới cùng các màn biễu diễn nghệ thuật, giao lưu văn hóa.
Hành trình về nguồn lần này sẽ diễn ra ở 12 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, Phú Thọ, Quảng Ninh, Ninh Bình, Nghệ An, Thừa Thiên – Huế, Quảng Nam (Hội An), Quảng Ngãi, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thanh niên, sinh viên kiều bào sẽ thăm các di tích lịch sử, văn hóa, du lịch tại các địa điểm trên và tham dự lễ cầu siêu tưởng niệm anh linh các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7 tại Đồng Nai. Đây sẽ là kỷ niệm đẹp với mỗi người con đất Việt xa quê và là điều ước với người xa chưa về cội.

Trong số các SV về VN lần này có 4 cháu là con các bạn LHSVN của chúng ta.

Đó là Virág Mai Lan Lê cùng Lê Việt Tùng - con Lê Kiên Cường, Đỗ Nghĩa - con trai Đỗ Hồng Quang và Nguyễn Hồng Ngọc - con Nguyễn Trung Hà, Hồng Nga.


Giới thiệu cùng các bạn vài tấm hình các cháu trong 1 số hoạt động tại HN.



Virág Mai Lan Lê ký tặng các bạn hâm mộ





      
     Đỗ Nghĩa đang chơi bi-a cùng bạn trong đoàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy để lại ý kiến hoặc chia sẻ của bạn cùng tác giả nhé. Nhớ để lại tên để LHSVN còn cảm ơn bạn.